Gửi bánh trung thu handmade đi Mỹ

Nhận gửi bánh trung thu đi Mỹ giao tận tay trong 3 đến 5 ngày, miễn phí đăng ký FDA, hỗ trợ xử lý trọn gói miễn phí để bánh handmade đủ điều kiện xuất theo quy định của hải quan và miễn phí nhận hàng tận nơi trong nội thành Hồ Chí Minh.

Mỗi mùa trung thu về, Long Hưng Phát nhận được rất nhiều đơn hàng gửi bánh trung thu đi nước ngoài, đặc biệt là gửi bánh trung thu sang Mỹ. Hơn 10 năm đồng hành cùng kiều bào và người Việt có người thân ở nước ngoài, nhất là tại Mỹ, Long Hưng Phát rất mong muốn góp phần nhỏ bé cùng đồng bào gìn giữ bản sắc dân tộc và những nét đẹp văn hóa truyền thống trên đất khách quê người.

Gửi bánh trung thu handmade đi Mỹ
Gửi bánh trung thu handmade đi Mỹ

Chính vì thế, ngoài những hỗ trợ tốt nhất khi thông quan cho các loại bánh trung thu, kể cả bánh nhà làm, bánh handmade, Long Hưng Phát sẽ hỗ trợ tốt hơn nữa trong tất cả các công đoạn để đảm bảo bánh trung thu được gửi đi Mỹ an toàn, nhanh chóng với giá tốt nhất. Quay về trang chủ.

Long Hưng Phát hỗ trợ gửi bánh trung thu handmade đi Mỹ từ 2 đến 5 ngày.

LƯU Ý CÁC QUY ĐỊNH KHI GỬI BÁNH TRUNG THU ĐI MỸ

Không gửi được tất cả các loại hàng có thịt, trứng, sữa;
Không gửi được thực phẩm không có nhãn mác, thông tin nhà sản xuất và hạn sử dụng không rõ ràng;
Các loại hàng gửi đi phải có đăng ký FDA với cục thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ. Xem thêm : gửi hàng đi mỹ uy tín.

FDA LÀ GÌ? TẠI SAO PHẢI ĐĂNG KÝ FDA CHO BÁNH TRUNG THU HANDMADE?

FDA là tên viết tắt của cơ quan quản lý thực phẩm và thuốc Hoa Kỳ, cụ thể là Cục quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ. Theo đó, bất kỳ mặt hàng thực phẩm dược phẩm nào được nhập vào Hoa kỳ đều phải đăng ký theo tiêu chuẩn của FDA.

Gửi bánh trung thu handmade đi Mỹ
Gửi bánh trung thu handmade đi Mỹ

Để đạt tiêu chuẩn FDA của Hoa Kỳ, tất cả các loại thực phẩm, dược phẩm cần phải chứng minh rõ nguồn gốc xuất xứ, nhãn mác, thành phần, kiểm định chất lượng... theo đúng quy định của FDA.

LÀM THẾ NÀO ĐỂ GỬI BÁNH TRUNG THU NHÀ LÀM CHO NGƯỜI THÂN TẠI MỸ?

Thông thường các loại bánh nhà làm gửi cho người thân sẽ không có nhãn mác và thông tin người sản xuất hay hạn sử dụng rõ ràng. Nhưng bạn không biết phải làm sao để đáp ứng đầy đủ theo các quy định ở trên để gửi được bánh đi Mỹ? Với kinh nghiệm hơn 10 năm vận chuyển quốc tế tới hơn 200 quốc gia trên toàn cầu, Long Hưng Phát sẽ hỗ trợ bạn dễ dàng thực hiện từng bước để gửi được bánh trung thu handmade cho người thân, bạn bè hay đối tác tại Mỹ.

=> Xem thêm thông tin hữu ích: Dịch vụ vận chuyển hàng đi Campuchia giá rẻ

Gửi bánh trung thu handmade đi Mỹ
Gửi bánh trung thu handmade đi Mỹ

Không chỉ MIỄN PHÍ đóng gói các loại bánh trung thu có nhãn mác, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, Long Hưng Phát tư vấn miễn phí cách đóng gói, hút chân không, cũng như hỗ trợ xử lý bánh trung thu handmade đủ điều kiện xuất theo quy định của hải quan và theo đúng quy định của FDA.

Long Hưng Phát tư vấn miễn phí hút chân không, miễn phí đăng ký FDA theo quy định (Hình ảnh sưu tầm).

MIỄN PHÍ ĐĂNG KÝ FDA KHI GỬI BÁNH TRUNG THU HANDMADE SANG MỸ

Long Hưng Phát hỗ trợ xử lý trọn gói miễn phí các thủ tục, chứng từ đăng ký miễn phí giấy chứng nhận FDA cho bánh trung thu handmade, để việc vận chuyển bánh trung thu sang Mỹ trở nên dễ dàng và được thông quan nhanh. Bạn sẽ không còn phải lo lắng không gửi được bánh trung thu handmade đi Mỹ nữa nhé!

MIỄN PHÍ NHẬN HÀNG TẬN NƠI VÀ CÓ GIAO HÀNG TẬN TAY TẠI MỸ TRONG 2 ĐẾN 5 NGÀY

Thấu hiểu sự bận rộn của khách hàng trong những ngày lễ tết, Long Hưng Phát sẽ tới tận nơi nhận hàng miễn phí ship trong nội thành Hồ Chí Minh và giao tận tay khách hàng tới tất cả các bang tại Mỹ trong vòng từ 2 đến 5 ngày làm việc.

Hãy cùng trải nghiệm dịch vụ chu đáo, tận tâm và tốt nhất tại Long Hưng Phát để người thân của bạn nói riêng và kiều bào tại Mỹ nói chung có một mùa trung thu ấm áp bên bạn bè người thân nhé!

Bài viết liên quan: