Tổng hợp các video bạn về ngành vận chuyển hàng quốc tế


Vớ những bài nhạc vui nhộn từ những video vận chuyển hàng hóa gửi hàng đi Mỹ Úc Canada và những nước khác khi vọng sẽ đem đến cho bạn những phút giây thoải mái. Đồng thời giúp bạn có thể làm việc hiểu quả hơn. Không chỉ thế bạn vừa thư giãn vừa có thể xem thêm nhiều thông tin thú vị qua video vận chuyển gửi hàng quốc tế.

1. Video công ty gửi hàng đi Nhật với cước phí rẻ.



Long Hưng Phát không chỉ là công ty chuyển phát nhanh có tuổi đời lâu năm trong ngành. Ngoài việc chú trọng cung cấp những dịch vụ vận chuyển gửi hàng chuyên nghiệp, công ty còn đem đến dịch vụ vận chuyển hàng đi Nhật giá rẻ hơn bao giờ hết. Hình thức dịch vụ giá rẻ: là hàng hóa được chuyển bằng đường biển, giúp tiết kiệm chi phí hơn so với vận chuyển hàng hóa bằng đường hàng không.

2. Video vận chuyển gửi hàng đi Úc, Mỹ, Canada bằng đường biển giá rẻ, tốc hành


Hình thức vận chuyển gửi hàng đi Mỹ Úc Canada:


Vận chuyển hàng tiết kiệm

- Vận chuyển hàng đi Mỹ bằng đường biển.
- Dịch vụ gửi hàng đi Úc bằng đường biển.
- Vận chuyển gửi hàng đi Canada bằng đường biển giá rẻ.
- Vận chuyển hàng hóa đi Mỹ hàng không tốc hành.
- Vận chuyển hàng đi Úc bằng đường hàng không.
- Vận chuyển hàng đi Canada hàng không hỏa tốc.

Vận chuyển nhiều loại hàng hóa khác nhau:

- Công ty nhận vận chuyển rất nhiều loại hàng hóa khác nhau: thư từ, tài liệu, máy móc, linh kiện điện từ, phụ tùng xe máy, dụng cụ nhà bếp, hàng thực phẩm gia vị, quần áo, ...

- Đặc biệt khi quý khách hàng mua nệm kym đan tại hãng nệm sẽ được hãng vạn chuyển hàng đến công ty miễn phí. Chúng tôi sẽ cung cấp gói cước ưu đãi đối với những khách hàng có nhu cầu gửi nệm kymdan đi Mỹ Úc Canada. Quay về trang chủ.


Bài viết liên quan: