Vận chuyển hàng đi Indonesia đường biển

Gửi hàng đi Jakarta Indonesia dễ dàng và nhanh chóng cũng như tiết kiệm chi phí với dịch vụ vận chuyển hàng tại Long Hưng Phát.

Bạn cần vận chuyển hàng hóa đi Indonesia đường biển? Hãy lựa chọn dịch vụ tại công ty chúng tôi.

Long Hưng Phát là công ty uy tín lâu năm chuyên về dịch vụ vận chuyển hàng đi nước ngoài. Dịch vụ gửi hàng đi Indonesia với các loại mặt hàng phong phú, đặc tính hàng hoá đa dạng. Với nghiệp vụ gửi hàng quốc tế chuyên nghiệp nên việc chuyển hàng tới Indonesia trở nên rất đơn giản và tiết kiệm thời gian cũng như chi phí với khách hàng.

Là đại lý của các hãng vận chuyển hàng quốc tế uy tín bạn có thể chọn lựa các dịch vụ của:

  1. Vận chuyển hàng DHL
  2. Dịch vụ vận chuyển hàng của TNT
  3. Dịch vụ vận chuyển hàng UPS
  4. DỊch vụ vận chuyển hàng FedEx.
Vận chuyển hàng đi Inđonesia đường biển
Vận chuyển hàng đi Inđonesia đường biển
Chúng tôi luôn đảm bảo về chi phí tiết kiệm giá cả rất cạnh tranh kèm theo các dịch vụ hậu mãi hợp tác lâu dài khi bạn sử dụng các dịch vụ chuyển phát tại Long Hưng Phát. Đến với chúng tôi, quý khách có thể yên tâm về chi phí, giá cả cạnh tranh hơn rất nhiều so với các hàng khác cùng dịch vụ.

Những mặt hàng bạn có thế gửi đi Indonesia

Gửi thuốc tây, thuốc nam, thuốc bắc đi Indonesia: Long Hưng Phát nhận vận chuyển hàng thuốc đi Indonesia giá rẻ, không hạn chế về kích thước và trọng lượng và đảm bảo giao hàng nhanh chóng, an toàn, hiệu quả với chi phí dịch vụ thấp nhất.

=> Xem thêm: Gửi hàng ffi Mỹ đường biển dễ dàng

Gửi thực phẩm đi Indonesia giá rẻ: Bạn cần gửi thực phẩm trong thời gian ngắn hạn, thời gian vận chuyển phải nhanh chóng chúng tôi luôn nắm bắt được nhu cầu đó nên bạn hoàn toàn có thể an tâm sử dụng dịch vụ tại công ty chúng tôi.

Vận chuyển hàng thủ công mỹ nghệ đi Indonesia đường biển
Vận chuyển hàng thủ công mỹ nghệ đi Indonesia đường biển
Gửi hàng hóa, hàng mẫu như: đồ thủ công mỹ nghệ, hàng mẫu như giày dép, đồ gia công sang Indonesia.

Vận chuyển gửi trả lại Indonesia: hàng sửa chữa, hàng bảo hành, hàng tạm nhập tái xuất, …

Gửi đồ dùng cá nhân như quần áo, đồng hồ, trang sức, đồ gốm sứ, thủy tinh, đồ chơi trẻ em, quà tặng đi Indonesia

Vận chuyển hàng đi Indonesia với các loại chứng từ, công văn, hồ sơ du học...

Khi bạn có nhu cầu gửi hàng hay vận chuyển hàng đi Indonesia hãy liên hệ: (84-28) 399 07826

Báo giá: khi nhận được yêu cầu và xác định rõ mặt hàng về trọng lượng cân nặng,.. chúng tôi sẽ tư vấn đến bạn những dịch vụ gửi hàng và báo giá qua điện thoại - email.

Công ty vận chuyển hàng đi Indonesia uy tín
Công ty vận chuyển hàng đi Indonesia uy tín
Nhận hàng và đóng hàng hoàn toàn miễn phí. Chúng tôi cung cấp thùng carton, phiếu gửi, phong bì miễn phí.

Ký nhận hàng hóa chúng tôi lập phiếu gửi, ký xác nhận, Khách hàng giữ 1 liên, công ty giữ một liên làm chứng từ xác nhận, chúng tôi sẽ cung cấp mã phiếu gửi - mã số vận đơn cho khách hàng, liên tục theo dõi hành trình của từng bưu gửi và thông báo trực tiếp kết quả từng lần chuyển hàng tới quý khách hàng.

Phát hàng-giao hàng chúng tôi sẽ gửi hàng tại địa chỉ của người nhận ở Indonesia và thông báo đến bạn.

Bài viết liên quan: