Gửi hàng đi Mỹ từ Sài Gòn

Nếu bạn có nhu cầu gửi hàng đi Mỹ. Nếu bạn sợ bị thất lạc hàng hóa, đồ đạc trong những chuyến bay. Hãy tin tưởng chúng tôi, công ty chuyển phát nhanh Long Hưng Phát. Chúng tôi cam kết sẽ bảo vệ hàng hóa của bạn với giá gửi hàng đi mỹ ưu đãi nhất và chuyển đến tận tay người thân của bạn.

>>> Xem thêm: Công ty gửi hàng đi Mỹ, Úc, Canada với cước phí tiết kiệm 


Giới thiệu dịch vụ gửi hàng đi Mỹ, Úc, Canada uy tín

Hiện nay nhu cầu gửi hàng đi Mỹ đang tăng rất cao không chỉ các nước châu Á mà còn cả các nước châu  Âu. Nắm bắt được nhu cầu đó của khách hàng Long Hưng Phát Sài Gòn đang phát triển trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực chuyển phát nhanh.


Nếu bạn lo sợ hàng hóa của mình bị thất lạc. Nếu bạn cần tư vấn về giá cả, dịch vụ. Hay đơn giản chỉ là cần một nơi để tín nhiệm niềm tin của mình thì hãy chọn công ty chuyển phát nhanh Long Hưng Phát Sài Gòn. Xem thêm nhiều thông tin tại đây

Với 10 năm xây dựng và phát triển không ngừng nghỉ. Giờ đây công ty Long Hưng Phát Sài Gòn đã có chỗ đứng nhất định trong lĩnh vực chuyển phát nhanh. Bên cạnh lĩnh vực chính là dịch vụ gửi hàng sang nước ngoài, công ty chúng tôi còn phục vụ khách hàng có nhu cầu chuyển tiền sang nước ngoài và nhập hàng.

Gửi hàng đi Mỹ, Úc, Canada
Gửi hàng đi Mỹ, Úc, Canada
Dịch vụ chuyển phát nhanh Long Hưng Phát Sài Gòn đã có mặt tại 7 quốc gia trên thế giới đều là những thị trường tiềm năng: Đức, Mỹ, Úc, Pháp, Malaysia, Đài Loan, Canada. Trong tương lai chúng tôi sẽ nỗ lực phát triển mạng lưới ngày một lớn mạnh thêm và mở rộng thị trường sang nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ khác.

Ưu điểm của công ty vận chuyển hàng Long Hưng Phát

Dịch vụ gửi hàng đi Mỹ của công ty Long Hưng Phát có những ưu điểm sau: Là đại lý lớn của nhiều hãng chuyển phát nhanh quốc tế: DHL, UPS, TNT, FEDEX.

  • Chúng tôi linh động được trong việc tìm giá và giữ tải vào những mùa cao điểm.
  • Bình ổn giá và chính sách chiết khấu cao.
  • Đảm bảo thời gian vận chuyển và mở rộng thị trường.
  • Luôn mang đến sự hài lòng dịch vụ. Trở thành công cụ tiện ích mỗi khi Khách hàng có nhu cầu.
  • Tích cực lắng nghe ý kiến đóng góp của Quý khách hàng.
  • Nâng cao chất lượng dịch vụ, hỗ trợ dịch vụ miễn phí có liên quan.

Công ty vận chuyển quốc tế uy tín chất lượng
Công ty vận chuyển quốc tế uy tín chất lượng
Bên cạnh đó quý vị có thể hoàn toàn yên tâm khi giao sản phẩm, hàng hóa, hiện kim cho chúng tôi.

Hiện nay công ty Long Hưng Phát đang cung cấp 2 gói dịch vụ: 

  • Chuyển phát nhanh 
  • Chuyển phát nhanh tiết kiệm với giá cả ưu đãi phù hợp với mọi loại đối tượng. 
Trong trường hợp hàng hóa bị thất lạc, chúng tôi cam kết sẽ bồi thường theo đúng quy định pháp luật. Do vậy nếu bạn còn đang băn khoăn gửi hàng hóa đi nước ngoài như thế nào, hãy gọi ngay đến công ty Long Hưng Phát để được hỗ trợ.

Bài viết liên quan: