Gửi hàng tới Mỹ bằng đường biển, tàu thủy

Gửi hàng đường biển tới Mỹ nằm trong khuôn khổ dịch vụ chuyên tuyến của công ty chuyển phát nhanh chúng tôi. Chuyên cung cấp các hãng tàu, cảng biển nội địa và khắp nước Mỹ để quý khách lựa chọn. Mỹ là quốc gia có nền kinh tế ảnh hưởng trên toàn cầu, lượng hàng hóa vào Mỹ khổng lồ. Để đáp ứng nhu cầu đó trên toàn nước Mỹ có hơn 77 cảng trải đều 51 bang.

Hệ thống cảng biển rộng lớn của Mỹ

Cảng Los Angeles là tổ hợp cảng lớn nhất nhì trong toàn bộ hệ thống cảng nằm trên vịnh San Pedro ở San Pedro, cách trung tâm khoảng 32km ở phía nam. Lượng người làm việc tại cảng lên tới hơn 16.000 người.

>>> Xem thêm: Gửi hàng đi Canada đường biển

Hệ thống cảng biển rộng lớn của Mỹ
Hệ thống cảng biển rộng lớn của Mỹ
Nhằm đảm bảo cho hoàn hệ thống cảng biển và chống khủng bố có diện tích 7.500 ha cùng 69km chiều dài bờ sông, cảng Los Angeles có nguyên lực lượng cảng sát, lực lượng cứu hộ ngay tại bãi biển Cabrillo thuộc hế thống cảng.

Hàng năm riêng cảng Los Angeles là điểm tập kết của 7.9 triệu container lớn nhỏ, xử lý hàng triệu tấn hàng từ các nơi trên thế giới đổ về. Riêng tại Sài Gòn (tp.hồ chí minh) và Hà Nội ước tính mỗi năm hơn 3.000 container xuất đi trên toàn lãnh thổ Mỹ.

Thủ tục và phụ phí khi gửi hàng từ Việt Nam qua Mỹ bằng đường biển

Quý khách đến dịch vụ gửi hàng đường biển tới Mỹ rất hài lòng về chất lượng dịch vụ, thủ tục nhanh chóng, cước phí rẻ và được tư vấn về thủ tục gửi cũng như nhận hàng tại Mỹ.


gửi hàng đường biển tới Mỹ
Gửi hàng đường biển tới Mỹ 
Đặc biệt của vận chuyển đường biển là giá cước rẻ, bảo đảm an toàn, tuy nhiên hàng chỉ giao tới cảng chứ không giao tận nhà như dịch vụ chuyển phát nhanh. Hàng hóa được tính theo m3, 1m3 tương đương 333kg. Những mặt hàng cồng kềnh thường tính theo thể tích (dài x rộng x cao).

Hàng gửi đường biển ngoài những phí thông thường, bắt buộc phải khai ISF vào Mỹ, kèm đó là phí hải quan cao, hàng đóng kiện gỗ phải hun trung để chống mối mọt khi vào Mỹ.

Hàng FCL (container) tới Mỹ với điều kiện người gửi và người nhận phải là công ty và có chức năng xuất nhập khẩu tương đương. Container 20’ tối đa 20 tấn, 30 khối, container 40’ tối đa 25 tấn và 68 khối. Nên quý khách có thể tham khảo để đóng hàng theo quy định của hãng tàu

Dịch vụ gửi hàng đường biển tại Việt Nam như thế nào?


Trong vài năm trở lại đây thị trường xuất nhập khẩu nhộp nhịp hơn bao giờ hết, với chính sách mở cửa, nhiều doanh nghiệp người Việt tại Mỹ đã đánh hàng qua để kinh doanh. Đóng góp GDP cho nhà nước Việt Nam số tiền đáng kể.

Tuy nhiên nhiều đơn vị vận chuyển không chuyên nghiệp, khi xử lý hàng tới thường thiếu xót, dẫn đến tình trạng thất lạc hàng hoặc không đủ hợp pháp để người nhận ra cảng nhận hàng. Làm hàng hóa bị chậm trễ và mất uy tín, gây tổn thất khá lớn cho khách hàng.

Quý khách nên tìm hiểu và trao đổi kỹ càng với công ty  gửi hàng đường biển tới Mỹ, làm hợp đồng kèm bảo hiểm hàng hóa. Tránh tiền mất tật mang, vì kinh doanh tại Mỹ không phải là điều dễ dàng, nên chỉ cần chậm trễ là sẽ tụt lùi theo sau so với những người khác.

Bài viết liên quan: