Vận chuyển hàng đi Mỹ rẻ

Dịch vụ vận chuyen hang hoa đi Mỹ của chúng tôi sẽ đảm nhận và vận chuyển tất cả các hàng hóa của khách hàng đi đến tay người tiêu dùng một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất. để triển khai được điều ấy, dịch vụ vận chuyển hàng hóa đi Mỹ của chúng tôi đã không kết thúc cải thiện chất lượng dịch vụ bằng cách hạn chế những thủ tục phúc tap trong quá trình chuyển hàng hóa và xuất hóa đơn.

>>> Xem thêm: https://chuyenphatnhanhbien.blogspot.com/2017/10/gui-hang-di-nga.html

Vận chuyển hàng đi USA giá thấp

– Đồ điện tử: Máy tính, điện thoại, máy quay phim, máy nghe nhạc, máy trò chơi, máy chiếu phim, hệ thống âm thanh gia đình, hệ thống âm thanh phòng thu, nhạc cụ….
– Đồ dùng gia đình: phong cách thời trang, giầy dép, đồng hồ, trang sức, mỹ phẩm, đồ gốm sứ, thủy tinh, đồ chơi trẻ em,…
– Đồ gia dụng:bàn ghế, thiết bị nhà bếp, vật dụng trang trí nhà,…
– Đồ công nghệ: tai nghe usb, máy tính xách tay, máy điện thoại…
– Thực phẩm,…

Vận chuyển hàng đi Mỹ rẻ

Và nhiều các loại hàng hóa khác.

Thị phần tiêu dùng TP. Hồ Chí Minh có đến 350 công ty Gửi hàng Quốc tế, trong những số ấy công ty cung cấp dịch vụ gui hang đi USA giá rẻ chiếm số đông, chỉ thua cuộc công ty vận chuyển hàng đi Mỹ và Úc. nhiều hãng Gửi hàng đi Mỹ hàng đầu trên thị trường tiêu dùng hiện tại là: Gửi hàng DHL đi Mỹ, Gửi hàng UPS đi Mỹ và Gửi hàng TNT đến American.

Quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng dịch vụ Gửi hàng đi Mỹ giá rẻ, đảm bảo, uy tín, chuyên nghiệp của công ty dịch vụ chuyen phat nhanh hang đến USA Long Hưng Phát Express bởi sự tiện ích về các dịch vụ như sau:

Vận chuyển hàng đi Mỹ rẻ

– giải thích và tư vấn dịch vụ Gửi hàng qua Mỹ hoàn toàn miễn phí 24/24, một số ngày Nghỉ, Lễ, Tết trong năm.
– Nhận tận tay người gửi, giao tận chỗ người nhận trong khoảng time sớm nhất.
– Miễn phí: Đóng thùng Carton, mở tờ khai.
– trợ giúp: Hút chân không, đăng ký nhãn mác, kiểm dịch thực phẩm.
– vận chuyển hàng đi USA số lượng lớn đối với hàng cá nhân (kinh doanh buôn bán hoặc hành lí cá nhân)

Với cán bộ nhân viên chuyên nghiệp, Giao hàng tận tình, chu đáo… Chúng tôi luôn bảo đảm an toàn việc chuyen hang hoa đi đến tận tay khách hàng trong thời gian sớm nhất, Hỗ trợ cao nhất cho quý khách hàng một số thủ tục xuất – nhập, thủ tục tạm nhập tái xuất với mặt hàng gửi đi sửa chữa, các mặt hàng phức tạp yêu cầu làm cho nhiều loại giấy tờ, hay giải thích và tư vấn cập nhật luật lệ Gửi hàng Quốc tế…

Chúng tôi luôn đặt lợi ích của doanh nghiệp lên bậc nhất và làm cho hài lòng mọi quý khách hàng dù là khó tinh nhất. Chúng tôi nhận chuyển hàng 24/24 bất cứ khi nào bạn cần, nhận hàng tại bất kỳ mảnh đất nào mà bạn yêu cầu (không thu thêm phí), miễn phí đóng gói và các loại phí khác.

Thỏa thuận:

–    Giá thành tốt.
–    Giao nhận đúng thời gian thỏa thuận.
–    Thời gian gửi hàng chỉ với 2-5 ngày hoàn thành.
–    Chúng tôi để giúp hàng hóa thông quan khấn cấp.
–    Lộ trình giao nhận minh bạch với bằng chứng giao hàng.
–    đảm bảo hàng hóa.

Ngoài vận chuyển hàng hóa đi Mỹ ra chúng tôi còn nhận chuyển hơn 200 quốc gia khắp nơi trên quả đât để sẽ có khả năng đáp ứng và phục vụ bạn một cách tốt nhất.

Chúng tôi luôn quan tâm từng đơn hàng và đảm bảo an toàn van chuyen hang hoa của bạn đến nơi bình an. Chúng tôi muốn làm đưa tới cho bạn hình thức dịch vụ gui hang đến USA giá tốt, uy tín, chất lượng nhất tại TPHCM.

Quy trình Gửi hàng từ Việt Nam đi Mỹ:

1. Bảng giá: Chúng tôi sẽ Báo giá cho bạn nếu bạn gật đầu chúng tôi sẽ qua tận nơi nhận hàng và đóng gói miễn phí cho bạn
2. Đóng gói và nhận hàng: Nhận hàng và đóng gói hoàn toàn miễn phí cho bạn, Đối với hàng dễ vỡ chúng tôi sẽ đóng vào kiện gỗ.
3. Ký nhận hàng: Chúng tôi lập phiếu gửi, ký xác nhận, quý khách hàng 1 liên, công ty giữ một liên làm chứng từ chứng thực.
4. Vận chuyển: Tùy theo gói cước và dịch vụ chọn lựa, chúng tôi sẽ van chuyen hang hoa theo các vẻ ngoài.

– các dịch vụ chuyển nhanh: Thời gian từ 3-4 ngày.
– hình thức dịch vụ chuyển tiết kiệm: 6-7 ngày.
– các dịch vụ chuyển siêu tiết kiệm: 2 tuần.
– dịch vụ vận chuyển đường biển giá thấp.

5. Phát hàng: Chúng tôi sẽ phát hàng tại địa chỉ của người nhận. Người nhận sẽ không phải đi đến bất kì bưu cục nào của DHL, UPS, FedEx, TNT để nhận hàng của mình.

Liên hệ các văn phòng giao dịch của Long Hưng Phát Express ngay từ hôm nay để được áp dụng dịch vụ Gửi hàng đến American tiết kiệm nhất!

Bài viết liên quan: