Công ty gửi hàng đi Mỹ DHL uy tín tại hcm

Công ty gửi hàng quốc tế DHL là một trong những công ty hàng đầy hiện nay. Với mục tiêu trở thành Công ty Kho vận phục vụ toàn Thế giới không chỉ đơn thuần là hiện diện trên toàn cầu ở hơn 220 quốc gia và vùng lãnh thổ như mỹ, anh, pháp, canada. Tầm nhìn này cũng vượt xa khả năng chuyên biệt của chúng tôi là mang đến những giải pháp kho vận đa dạng.

=> Thông tin liên quan: https://chuyenphatnhanhbien.blogspot.com/2017/10/van-chuyen-hang-di-my-duong-bien.html

Chúng tôi muốn trở thành công ty kho vận mà mọi người luôn hướng tới, dù là cho nhu cầu vận chuyển hay cơ hội nghề nghiệp và đầu tư, và là hình mẫu toàn cầu về kinh doanh có trách nhiệm.

Tầm nhìn và sứ mệnh gửi hàng quốc tế

Tầm nhìn, sứ mệnh và mục tiêu cho tương lai của chúng tôi được đưa ra lần đầu tiên trong Chiến lược 2015 và mới đây đã được chú trọng và khẳng định lại trong "Chiến lược 2020: Tập trung.Kết nối.Phát triển". Quay về trang chủ tại đây

Gửi hàng đi Mỹ DHL

Đây là một chiến lược đơn giản nhưng không hề đơn thuần. Với ba trọng điểm nền tảng là Tập trung, Kết nối và Phát triển, chúng tôi đã vạch ra một kế hoạch rõ ràng cho những năm sắp tới với những mục tiêu đầy tham vọng nhưng có tính khả thi cao.

Chúng tôi là một công ty kho vận toàn cầu có uy tín tại các thị trường tăng trưởng nhanh của thế giới. Chúng tôi sẽ vẫn duy trì sự tập trung vào lĩnh vực kinh doanh chính của mình là kho vận trong khi góp phần tạo nên một thế giới tốt đẹp hơn mà chúng tôi gọi là “Sống có trách nhiệm”.

Kết nối trên toàn tổ chức

Nhân sự của chúng tôi trên toàn thế giới sở hữu một kho tri thức, chuyên môn và năng lực khổng lồ. Chúng tôi nỗ lực làm việc hết mình để tìm ra những cách thức mới giúp tận dụng kho báu vô giá này và chia sẻ tài sản đó với tất cả các doanh nghiệp trên toàn cầu.

Phát triển trong phân khúc thị trường mới

Chúng tôi đang mở rộng hoạt động kinh doanh của mình ở các thị trường và phân khúc tăng trưởng nhanh, đặc biệt là tại các thị trường mới nổi và thị trường thương mại điện tử sôi động của thế giới. Hướng đến năm 2020, mục tiêu của chúng tôi là mở rộng các dịch vụ kho vận của mình và khai thác triệt để các cơ hội này.

Kết nối mọi người, cải thiện cuộc sống

Thông qua hoạt động kết nối mọi người, DHL đóng một vai trò quan trọng trong việc cải thiện cuộc sống. Như bạn thấy, thương mại và thịnh vượng có một mối liên kết vô cùng mật thiết. Thương mại toàn cầu phụ thuộc vào kho vận, điều đó có nghĩa là chúng tôi, với tư cách là một công ty về kho vận, có thể mang đến giá trị thực sự cho xã hội.

Gửi hàng đi Mỹ DHL

Chúng tôi không chỉ mang đến các kiện hàng và đảm bảo giao nhận đúng giờ: chúng tôi mang đến sự thịnh vượng, sức khỏe, chúng tôi thúc đẩy phát triển và mang đến niềm vui. Chúng tôi kết nối mọi người, nâng cao chất lượng cuộc sống của họ mỗi ngày.

DHL có mặt ở trên 220 quốc gia và vùng lãnh thổ khắp toàn cầu đã khiến DHL trở thành công ty quốc tế lớn nhất trên thế giới. Với hơn 350,000 nhân viên, chúng tôi cung cấp các giải pháp với số lượng không giới hạn cho hầu hết các nhu cầu tiếp vận.

DHL là một bộ phận trong công ty logistic và bưu chính hàng đầu thế giới Deutsche Post DHL Group, và bao gồm các đơn vị kinh doanh là DHL Express, DHL Parcel, DHL eCommerce, DHL Global Forwarding, DHL Freight cùng DHL Supply Chain.

Bảo hiểm gửi hàng đi mỹ DHL

Bạn có hoàn toàn được bảo vệ?

Nếu có sự cố xảy ra khi hàng hóa của bạn đang được vận chuyển, thường đối với tổn thất của hàng hóa sẽ được tính toán dựa trên “điều khoản hạn mức trách nhiệm”.

Trong hạn mức hữa hạn, hàng hóa bị mất mát hay hư tổn được đánh giá bằng trọng lượng chứ không phải giá trị của hàng hóa. Vì vậy trong mọi trường hợp số tiền bồi thường mà bạn nhận được có thể ít hơn đáng kể so với giá trị thương mại của hàng hóa.

Giải pháp của chúng tôi dành cho bạn.

Với mức phí bảo hiểm cạnh tranh, hợp đồng DHL CARGO INSURANCE sẽ bảo hiểm cho tổn thất hư hại, mất mát gây ra do những tác động bên ngoài. Ngoài ra, bảo hiểm hàng hóa vận chuyển cũng đáp ứng một cách linh hoạt nhu cầu của khách hàng:

Gửi hàng đi Mỹ DHL

Hợp đồng bảo hiểm chuyến: bảo hiểm cho một chuyến hàng cụ thể

Chính sách bảo hiểm thường niên: bảo hiểm tất cả các lô hàng qua DHL Global Forwarding (Giao nhận Toàn cầu DHL) trên suốt chuyến đi với thời gian được định trước ví dụ một năm.

Long Hưng Phát là đại lý gửi hàng đi Mỹ DHL với mức chiết khấu ưu đãi hấp dẫn. Nếu quý khách có nhu cầu gửi hàng đi Mỹ hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi.

Nguồn: DHL

Bài viết liên quan: