Gửi hàng đi mỹ nhanh

Nếu bạn muốn gửi hành lý hoặc đồ dùng cá nhân sang Mỹ, và một lựa chọn thông minh nếu bạn chọn lựa dịch vụ gửi hàng đi mỹ của chúng tôi.

Chúng tôi đã được vận chuyển đến Mỹ nhiều năm vì vậy nếu bạn đang đi đến Mỹ và cần một bàn tay với hành lý vượt quá hoặc bạn đang di chuyển vĩnh viễn và tìm kiếm một công ty để chuyển giao hàng hóa, gửi hàng đi mỹ.

Vậy tại sao chọn Long Hưng Phát để vận chuyển đến Mỹ? Vâng, đây là một vài lý do:

  • Chi phí thấp nhưng các tiêu chuẩn cao
  • Sử dụng dịch vụ của chúng tôi có nghĩa là tránh phải trả lệ phí hành lý ẩn tại sân bay
  • Chúng tôi đã ở trong quốc tế di chuyển và kinh doanh di chuyển ở nước ngoài trong hơn 10 năm

Gửi hàng đi mỹ nhanh

Nếu điều đó làm bạn thèm ăn, tại sao không có báo giá trực tuyến miễn phí, không bắt buộc ? Nó rất dễ sử dụng. Quay về trang chủ tại đây.

Vận chuyển gửi hàng tới Mỹ

Nhân tiện, chúng tôi cũng có thể giúp đỡ các khu vực khác trong hành trình của bạn bởi vì chúng tôi rất tốt đẹp như vậy. Các dịch vụ khác bao gồm bảo hiểm vận chuyển, di chuyển thành phố nhỏ, chuyển tiền quốc tế và hoàn thuế. Chúng tôi là chuyên gia về hành lý vượt quá (cũng như hàng tấn các thứ khác) và chúng tôi cung cấp một loạt các dịch vụ gửi hàng đi Mỹ DHL giá rẻ.

Gửi hàng đi mỹ nhanh

Chúng tôi có một đội ngũ tuyệt vời trên điện thoại sẵn sàng thực hiện cuộc gọi của bạn trên 028.399 07826 và hướng dẫn bạn thông qua quá trình vận chuyển.

Tất nhiên, nếu bạn muốn nhận hàng của bạn đến Mỹ nhanh hơn, bạn luôn có thể sử dụng dịch vụ hàng không của chúng tôi. Dù bằng cách nào, bạn có thể chắc chắn đồ đạc cá nhân của bạn sẽ được thu thập và phân phối đến đích bạn đã chọn, từ cửa đến cửa và với ít phiền phức.

Một vài lợi ích khi sử dụng dịch vụ của công ty Long Hưng Phát

Và nếu bạn đang di chuyển về nhà, hãy xem những lợi ích dưới đây khi sử dụng Long Hưng Phát cho nhu cầu di chuyển của bạn:

Một mạng lưới được kiểm soát trên toàn thế giới thuộc sở hữu của chúng tôi:  Chúng tôi đã mở rộng sự hiện diện của chúng tôi trên khắp thế giới không có đại lý, không có chi nhánh, không có đại lý và không có các công ty riêng biệt. Bạn sẽ luôn phải đối phó với cùng một nhóm từ đầu đến cuối, từ cửa đến cửa.


Không có khoản phí mới hoặc bất ngờ:  Các báo giá rõ ràng của chúng tôi cung cấp chi tiết về các khoản phí tại Vương quốc Anh và tại điểm đến

Lưu trữ miễn phí:  Sau khi giao hàng của bạn, tùy thuộc vào số lượng bạn đã sử dụng, bạn có thể lưu trữ miễn phí trong 4 tuần để cho phép bạn có thời gian để kết hợp những thứ lỏng lẻo và lập kế hoạch khởi hành chuyến hàng của bạn. Cộng thêm tối đa 4 tuần nữa sẽ được trao khi xuất hàng để bạn có thời gian tìm đúng chỗ.

Thanh toán ba phần để giúp bạn ngân sách:  Chúng tôi sẽ không yêu cầu thanh toán đầy đủ trước khi thu. Thay vào đó, những chi phí sẽ bị xáo trộn để giúp bạn tìm thấy chân khi bạn đến.

Đóng gói theo tốc độ của bạn:  Bạn có thể đóng gói mọi thứ vào một ngày hoặc bạn có thể dọn dẹp và đóng gói phòng trong vài ngày. Tùy thuộc vào bạn để chọn số tiền bạn muốn đóng gói và khi nào.

Tổng số bảo mật và bảo vệ:  Một khi các gói hàng được niêm phong tại nhà của bạn nó không được dự kiến ​​sẽ được niêm phong một lần nữa cho đến khi bạn mở nó tại địa chỉ mới của bạn.

Kê khai:  Chúng tôi cũng cung cấp hướng dẫn dọn dẹp toàn diện để tư vấn về việc để lại đồ đạc và cắt giảm chi phí di chuyển của bạn

Để biết thêm thông tin về vận chuyển hàng đến Mỹ, Long Hưng Phát, lời khuyên về việc dỡ hàng, cộng với một loạt các dịch vụ khác của chúng tôi, hãy gọi cho chúng tôi theo số 028.399 07826 hoặc nhận báo giá trực tuyến ngay.

Bài viết liên quan: